Cân tiểu ly cổ







Ngay từ ngày xưa ông cha a đã sáng chế ra những chiếc cân tiểu ly để phục vụ cho việc cân kim loại quí như vàng  bạc đá quí, kim cương hay  để sử dụng trong y học hoặc nghiên cứu khoa học

Chúng tôi xin gửi đến quí vị 1 trong những chiếc cân  tiểu ly cổ hoàn toàn không sử dụng pin hay bất cứ 1 nguồn năng lượng nào khác


Hoàn toàn nguyên thủy, không dùng pin hay bất cứ thứ năng lượng nào chỉ dựa vào nguyên ly toán học và sự quan sát bằng mắt thường  cho thấy trí tuệ và sự thông minh của người xưa


Đĩa cânquả cân được chế biến tinh sảo và chính xác tới từng mini gam và cân vẫn được sử dụng trong môi trường không có gió, cán cân được cố định khi cân để giảm thiểu rung động khi cân

Mọi thắc mắc và nhu cầu trao đổi  giao lưu về cân tiểu ly xin mời các bạn qua văn phòng đại diện 

Mọi chi thiết xin quí khách hãy liên lạc với địa chỉ gần nhất

cơ sở 1: 92 Ngõ 261 ( Ngõ Xã Đàn 2)- Đống Đa-HN
cơ sở 2:373 An Dương Vương-Tây Hồ-Hà Nội
cơ sở 3:số 4 đường Quang Minh-Hiệp Hòa-Bắc Giang
HOTLINE:0967.398.444
WEB:http://cantieulymh.blogspot.com/


6 nhận xét:

  1. bạn mua không mình có một cái của cố mình để lại .nt qua sdt 0363100010 nếu banh có hứng thú

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nào muốn mua thì L.H 0983868203
    Cân mình đc 90 năm năm

    Trả lờiXóa
  3. Mình có 1 chiếc bạn nào cần alo 0962222035

    Trả lờiXóa